> Chi tiết
  • Bí quyết mặc đầm dạ hội đẹp như Ngọc Trinh

    Đầm dạ hội

    Bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để diện một chiếc đầm dạ hội sao cho đẹp và sang trọng để tham dự một buổi tiệc quan trọng.

     
    Chắc chắn các bạn không còn xa lạ với gu thời trang vô cùng tinh tế của Ngọc Trinh, những chiếc đầm dạ hội đẹp với sự đơn giản vẫn có thể tôn lên được sự sang trọng nhưng vô cùng bắt mắt của cô ấy. Nào cùng xem qua những bí quyết giúp bạn thêm tự tin với trang phục dạ hội nào.
     
    1. Dành cho các nàng có chiều cao khiêm tốn:
     
    Nhiều bạn nghĩ rằng với chiều cao khiêm tốn như mình làm sao có thể diện được một chiếc váy dạ hội dài như thế. Nhưng thực tế lại ngược với suy nghĩ trong đầu của bạn vì một chiếc đầm dạ hội đẹp với chiều dài như thế sẽ rất dài so với bạn khi bạn chơi mang vào cho mình một đôi giày cao gót, chình vì độ dài như thế nó có thể che đi được phần giày của chúng ta vì vậy nhìn mình sẽ thật cao. Các bạn không boăn khoăn phải chọn thêm một chiếc giày nào nữa bởi chiếc đầm dạ hội đã che mất phần giày vì vậy hãy chọn cho mình một đôi dễ đi và cao nhất có thể.
     
     dam da hoi dep 
     
    2. Dành cho các bạn có vòng 3 nhỏ:
     
    Bạn đang rất tự ti với vòng 3 của mình nhưng lại thích mặc những chiếc đầm dạ hội bởi chúng sang trọng và quý phái, bạn đừng quá lo lắng vì bạn có thể sắm cho mình một chiếc quần độn mông để đồng hàng cùng bạn trong những buổi tiệc quan trọng. Lời khuyên cho các bạn không nên quá lạm dụng mà nên chọn những chiếc quần vừa phải để chiếc đầm dạ hội đẹp không trở nên phản cảm.
     
    dam da hoi
     
     
    3. Dành cho các bạn có phần mỡ thừa đáng ghét ở bụng.
     
    Có 2 cách để cải thiện, cách đầu tiên bạn có thể chọn cho mình một chiếc găng bụng để có vòng eo thon gọn nhưng cách này không được thoải mái cho lắm vì bạn phải mặc suốt mấy tiếng đồng hồ hoặc bạn cũng có thể chọn cho mình những chiếc đầm dạ hội đẹp với màu sắc tối như màu đen, booc đô, xanh đen,... để có thể che đi phần eo bánh mì của bạn mà không phải chịu khổ cực.
     
     
     
    Xem các mẫu đầm dạ hội đẹp tại:
    <~> 
    <~>
     
    dam du tiec dep

    HỆ THỐNG PHÂN PHỐI VÁY ĐẦM NGAYVÀLUÔN.VN

    Địa Chỉ: 036 Lô A Chung Cư Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
     
    Hotline: 0938 267 594 - 0965 092 037
     
    Email:  banhang@ngayvaluon.vn - hotro@ngayvaluon.vn
     
TƯ VẤN CHO BẠN 0965 092 037