> Chi tiết
  • Mua đầm đẹp ở đâu ?

    Xuân về tết đến, những bạn gái đã chuẩn bị gì cho xuân 2014 này? Hẳn với những bạn yêu phong cách thời trang váy đầm đẹp đã hoạch định trong đầu mình là sẽ mặc gì, style nào, phong cách và kiểu dáng nào. Điểu khó khăn duy nhất là bạn chưa biết những mẫu váy đầm đẹp mặc trong mùa tết ở đâu?
     
    Còn với những bạn đang bận rộn với công việc và cũng trước giờ chưa thử qua những mẫu váy đầm đẹp mặc tết, đang băn khoăn mua váy đầm đẹp ở đâu? Thì bạn hãy thử tin tưởng và đến shop NgayVaLuon.VN 1 lần nhé.
     
    Với nhiều phong cách váy đầm xòe đến những mẫu đầm ôm, từ đầm dự tiệc đến đầm dạo phố, công sở, tất cả đều được shop NgayVaLuon.VN đầu tư thiết kế tỉ mỉ từ chất liệu đến đường may, dưới đây là một số sản phẩm mới nhất chào xuân 2014, mời các bạn tham khảo nhé.
     

    Đầm Ôm Thời Trang

    • Đầm Ôm Thời Trang vốn được xem là công cụ tôn dáng khá hữu hiệu của các cô nàng. Với sự phong phú về kiểu dáng và chất lượng kiểu đầm dễ ưa này luôn "đổ bộ" những mẫu hot nhất cho phái đẹp.

     

    Đầm Ôm Thời Trang
     
     
    Đầm Ôm Thời Trang
     

    Màu sắc

    Size

    Chất Liệu

    Ngang vai (cm)

    Vòng ngực (cm)

    Vòng eo (cm)

    Vòng mông (cm)

    Chiều dài (cm)

    Cân nặng (kg)

    Trọng lượng (gam)

    Trắng

    xanh đen

    Tím

    M

    Thun co giãn 4 chiều

    24

    80

    68

    84

    88

    <55

    230

     

     

     
    • Thích hợp cho các buổi tiệc,bạn có thể phối cùng túi xách sành điệu và đôi giày cao gót. Bạn sẽ trở thành tâm điểm với Đầm Ôm Thời Trang mà Ngayvaluon.vn giới thiệu cho bạn

    Đầm Voan Chấm Bi

    Đầm Voan Chấm Bi - Tự Tin Khoe Vẻ Duyên Dáng, Nét Trẻ Trung Với Đầm Voan Chấm Bi – Kiểu Dáng Xòe Xinh Xắn, Chất Liệu Voan Mềm Mịn, Tạo Dáng Thướt Tha.

    • Chiếc Đầm Voan Chấm Bi lựa chọn họa tiết chấm bi xinh xắn thể hiện trên nền vải voan mềm mại tạo nét tinh tế, thời trang. Bạn có thể mix chiếc đầm cùng một giày búp bê hay một đôi giày cao gót hở mũi tối màu để thật tự tin khi đi làm, dạo phố.

     Đầm Voan Chấm Bi

     
     

    Màu sắc

    Size

    Chất liệu

    Vòng ngực (cm)

    Vòng eo (cm)

    Vòng mông (cm)

    Chiều dài (cm)

    Co giãn

     

    M

    Voan

    85-88

    66-70

    88-92

    86

    Không

    Trắng bi đen

     

     
    • Tự Tin Khoe Vẻ Duyên Dáng, Nét Trẻ Trung Với Đầm Voan Chấm Bi – Kiểu Dáng Xòe Xinh Xắn, Chất Liệu Voan Mềm Mịn, Tạo Dáng Thướt Tha. 

    Áo Chấm Bi Cổ Gợn Sóng

    Áo Chấm Bi Cổ Gợn Sóng - Áo Sơ Mi Phối Bi Cổ Gợn Sóng – Form Rộng Thanh Thoát, Chất Liệu Voan Mềm Mại – Cho Bạn Thoải Mái Mix Trang Phục Để Đi Làm.

    • Với áo sơ mi phối bi cổ gợn sóng, bạn vừa giữ được nét chỉn chu, thanh lịch nơi công sở, vừa thể hiện được phong cách thời trang không kém phần tinh tế, trẻ trung.
    áo sơ mi phối bi cổ gợn sóng
     
    Áo sơ mi phối bi cổ gợn sóng

     

    • Áo sơ mi phối bi cổ gợn sóng được may từ chất liệu voan mềm mại, mỏng sẽ tạo cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái khi mặc. Thiết kế áo kiểu dáng sơ mi đơn giản pha chút sáng tạo ở chiếc cổ gợn sóng nên bạn sẽ trông thật phong cách tại nơi làm việc khi mix cùng quần tây, chân váy, quần skinny…

    Sơ Mi Demin Phối Ren Cổ

    Sơ Mi Demin Phối Ren Cổ - cho bạn gái vẻ đẹp lịch sự, thời trang nhưng cũng rất trẻ trung.

    • Với kiểu dáng Sơ Mi Demin Phối Ren Cổ cách điệu từ chiếc áo sơ mi cổ điển, Sơ Mi Demin Phối Ren Cổ đặc biệt thích hợp với các cô nàng công sở

    Sơ Mi Demin Phối Ren Cổ

     

    Sơ Mi Demin Phối Ren Cổ

    • Bạn sẽ thấy mình thật nổi bật khi phối với chiếc váy một đôi giày cao gót sành điệu hay một vài phụ kiện nhỏ xinh.
     
    dam du tiec dep

    HỆ THỐNG PHÂN PHỐI VÁY ĐẦM NGAYVÀLUÔN.VN

    Địa Chỉ: 036 Lô A Chung Cư Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
     
    Hotline: 0938 267 594 - 0965 092 037
     
    Email:  banhang@ngayvaluon.vn - hotro@ngayvaluon.vn

     

     

     
TƯ VẤN CHO BẠN 0965 092 037