> Chi tiết
  • Các mẫu chân váy đẹp 2014

    Vì sao nên mặc chân váy?

    Giống như áo sơ mi, chân váy là item thời trang không bao giờ lỗi mốt, cũng không phân biệt sử dụng theo mùa. Hơn nữa, Chân váy còn có rất nhiều ưu điểm mà các tín đồ thời trang không thể bỏ qua, đó là sự thoải mái, mát mẻ, năng động, đó là khả năng “ cải lão hoàn đồng ”, làm trẻ hóa người mặc và tính hữu dụng của nó đối với hầu hết các phong cách thời trang. 

    Các cô nàng công sở đều nên sắm sửa cho mình những chiếc chân váy  thật duyên dáng. Chân váy được coi là thứ đồ thanh lịch cực kỳ cơ bản mà phụ nữ chẳng bao giờ có thể cưỡng lại sức hút vững bền cùng thời gian của nó. Hơn hết cả, trong vô số các loại trang phục của thế giới thời trang thì chỉ có một số ít món đồ là thực sự với môi trường công sở, trong đó có chiếc chân váy bút chì. Đó là lí do chính để giải thích câu hỏi tại sao bạn nên lưu tâm và đầu tư vào kiểu váy này. Lí do thứ nhì là nó có thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn lịch sự và còn giúp khoe đường cong cực kỳ hiệu quả. 
     
    Ngoại trừ những nàng có vòng eo bánh mì và phần bụng nhấp nhô rõ rệt hoặc vòng 2 quá phẳng, thì chiếc chân váy thanh nhã sẽ chiều lòng mọi đối tượng. Chỉ cần sở hữu phom cơ thể trung bình, không cần chuẩn như người mẫu là bạn có thể tự tin diện chiếc chân váy này tới nơi làm việc. Có nhiều kiểu chân váy, loại trơn đủ màu mè, in họa văn vui mắt, loại đắp ren hoặc phủ ren kín sang trọng, loại có chi tiết xếp lớp, phối các tầng vải đục và trơn cầu kỳ....sẽ khiến nàng công sở tha hồ đắn đo khi chọn lựa. 
     
    Bạn có thể diện Chân váy đến công sở, đi dạo phố, dự đám cưới, đi biển, picnic hoặc kể cả chơi thể thao... Chân váy còn có một điểm cộng nữa là khả năng tôn đôi chân dài nuột nà và kéo dài đôi chân ngắn của các nàng yêu thời trang. Bạn còn trẻ, vậy đừng chần chờ nữa, hãy diện chân váy và xoay một vòng, đảm bảo cả thế giới cũng phải chao đảo vì bạn đấy!
     

    Xu hướng chân váy 2014 

     

     chan vay cong so  

    • Chân Váy Công Sở - Thun polly cao cấp thấm hút mồ hôi tốt, co giãn, độ đàn hồi cao đem lại sự thoải mái cho người mặc.
    • Chân Váy Công Sở ôm dáng vì thế nó tạo cảm giác như phần hông, đùi, chân của người mặc trông gọn hơn rất nhiều. Nhờ đó đôi chân dài và thon hơn rất nhiều.
    • Chân váy có giúp bạn kết hợp được với nhiều áo kiểu khác nhau.Free size, thích hợp với mọi lứa tuổi. Phù hợp cho bạn gái từ 45 Kg trở xuống.

     

    chan vay cong so duoi ca
     

    Chân Váy Công Sở Đuôi Cá  kiểu dáng trẻ trung sẽ đem lại cho bạn vẻ tự tin, chuyên nghiệp nơi công sở. Chỉ với 145.000 VNĐ, bạn đã trở thành chủ nhân của Chân Váy Công Sở Đuôi Cá có 2 màu: đen, xám, cho bạn tha hồ phối với áo voan, áo ren, áo sơ mi hay những phụ kiện độc đáo để khẳng định cá tính.

    chan vay tron xoe

    • Chân váy tròn xòe kiểu dáng trẻ trung cho phái đẹp them đáng yêu, dịu dàng. Chân váy được may từ chất liệu Kaki phi thun dày co giãn tốt, thoải mái khi mặc. Ba màu trắng, tím và đen thể hiện phong cách thời thượng, hợp mốt
    • Trẻ trung, sành điệu và vô cùng lãng mạn, chân váy xòe đang ngày càng trở nên "thân thiết" với các bạn gái trẻ. Không chỉ phù hợp khi đi chơi, hò hẹn hay dạo phố, chân váy  xòe cũng là style rất đẹp cho môi trường công sở

    chan vay soc dung xoe

    • Phong cách tối giản hiện đang khuấy động xu hướng thời trang, chính vì thế mà các sản phẩm thời trang luôn chú trọng về chất liệu và đường nét. Không nằm ngoài xu hướng thời trang đó, Chân Váy Sọc Đứng Xòe sẽ đem đến màu sắc thời trang mới nhất cho tủ đồ của bạn. 
    • Chân Váy Sọc Đứng Xòe cao trên gối giúp bạn khéo léo khoe đôi chân thon thả của mình.

    chan vay vatige

    • Chân váy vintage mang nét đẹp cổ điển nhưng vẫn giúp bạn nữ thể hiện được nét trẻ trung, duyên dáng nhờ những đường xếp ly tinh tế cùng dáng xòe mềm mại. Chất liệu tuyết tâm dày dặn không những mang đến cho bạn cảm giác thông thoáng mà còn giúp bạn tạo được một form dáng đẹp trông vừa nhẹ nhàng, vừa cuốn hút. Với 3 sắc màu nền nã, bạn thoải mái mix chân váy cùng các kiểu áo sơ mi, áo thun ôm để đi làm, dạo phố.
    • Chân váy vintage kiểu dáng cổ điển nhưng vẫn làm toát lên nét trẻ trung, hiện đại của bạn nữ.

    chan vay cong so thanh lich

    • Chiếc Chân váy công sở được may bằng chất liệu tuyết tâm với form ôm sẽ khiến mọi cô gái trở nên nữ tính và quyến rũ đến bất ngờ. Thiết kế của váy đơn giản mà tinh tế, với lưng kiểu xếp tầng, xẻ tà phía sau mang đến cái nhìn phá cách mà vẫn trang nhã. Bạn có thể kết hợp với áo sơ mi, áo kiểu cùng các phụ kiện nhỏ xinh sẽ trông rất đẹp và xinh xắn đấy nhé! 
    • Chân váy công sở năng động có kiểu dáng thanh lịch được rất nhiều người ưa thích.

    Và Còn Rất Nhiều Mẫu Chân Váy Đẹp Khác Chi Tiết Xem Tại

    <Các Mẫu Chân Váy Đẹp >>

    vay dam

    dat hang nhanh

     

    HỆ THỐNG PHÂN PHỐI VÁY ĐẦM NGAYVÀLUÔN.VN

    Địa Chỉ: 036 Lô A Chung Cư Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
     
    Hotline: 0938 267 594 - 0965 092 037
     
    Email:  banhang@ngayvaluon.vn - hotro@ngayvaluon.vn

     

TƯ VẤN CHO BẠN 0965 092 037