> Chi tiết
  • Đầm công sở đẹp

    Vì sao phải mặc đầm công sở ?

    Theo một nghiên cứu cho biết 80% Phụ Nữ  đều có nguy cơ mắc những bệnh nhạy cảm của Phụ Nữ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Điều này có liên quan mật thiết đến thói quen sinh hoạt và cả thói quen chọn lựa phong cách trang phục của bạn.
     
    Vì sao? Nếu bạn không biết chọn lựa những trang phục có chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi là góp phần cho những vi khuẩn sinh sôi và gây bệnh trên cơ thể. Thói quen măc quần tây, quần Jean khi đi làm suốt cả ngày cũng là một thói quen gây nguy hại cho những vùng nhạy cảm…
     
    Bạn phải làm gì để tránh một cách tốt nhất những nguy cơ có hại cho sức khỏe? Những biểu hiện khó chịu hay có mùi lạ toát ra từ cơ thể sẽ làm bạn thiếu tự tin khi giao tiếp với các đồng nghiệp, đối tác, bạn bè… Đôi khi bạn sẽ không kiểm soát được mùi cơ thể vì thời tiết nóng nực, đi làm trong công sở suốt cả ngày cũng là lý do khiến bạn không thể giữ vệ sinh như ý mình muốn.
     
    Hệ Thống Phân Phối Váy Đầm NgayVàLuôn.VN có giải pháp dành cho bạn. Chọn Đầm Công Sở đi làm là một lựa chọn tốt nhất và thông minh nhất. Trang phục thoáng mát, bạn đi làm suốt cả ngày mà không cảm thấy mình bị gò bó vì trang phục. Chiếc Đầm Công Sở giúp bạn đứng lên ngồi xuống di chuyển trong văn phòng, hay việc vệ sinh cá nhân trở nên rất dễ dàng và thoải mái.
     
    Và còn nữa với chiếc Đầm Công Sở bạn sẽ thấy mình đẹp và quyến rũ hơn bao giờ hết. Bạn sẽ thấy tự tin vô cùng khi gặp gỡ các đối tác, đồng nghiệp. Bạn còn khẳng định gu sành điệu trong phong cách ăn mặc của chính mình.
     
    Khi bạn tự tin về bản thân, bạn làm mọi việc đều mong tiến tới sự hoàn hảo, và một ngày kia, bạn sẽ cảm nhận một cách rõ ràng chính những cảm nhận khác biệt rất nhỏ, nhưng đã đưa bạn đến những thành công thật lớn trong đời.
     
    Không phải bỗng nhiên thời trang chốn văn phòng lại được các chị em chau chuốt tỉ mỉ và cẩn thận đến như vậy đặc biệt là với phong cách váy đầm, một phong cách mà chắc chắn rằng sẽ làm cho bạn trở nên quyến rủ và xinh đẹp trong những ngày làm việc.
     

    Phong cách đầm công sở 2014

    Trong những style váy đầm công sở đẹp 2014 tại shop Hệ Thống Phân Phối Váy Đầm NgayVàLuôn.VN chúng tôi luôn mang lại cho bạn những phong cách đúng nghĩa thời trang váy đầm công sở nhất, sắc màu đen trăng tao nhã lịch sự và sang trọng, sắc màu kem, đỏ, vàng nhạt... trẻ trung và năng động. Hay những mẫu váy đầm công sở đẹp 2014 thể hiện những cá tính nhẹ nhàng và phong cách nghiêm túc chuyên nghiệp trong công việc.

    Chắc hẳn sếp của bạn sẽ luôn dõi theo những tiến triển trong công việc và tác phong làm việc của bạn, thì với những bộ váy đầm công sở đẹp 2014 thể hiện cá tính năng động và bắt mắt dễ gây ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng bạn sẽ để lại khá nhiều điểm cho sếp của bạn.
     
    Hãy cùng NgayVàLuôn.VN chiêm ngưỡng những bộ váy đầm công sở đẹp 2014 và lựa chọn cho mình một phong cách nơi văn phòng, bạn sẽ là bông hoa đẹp nhất trong chốn công sở đầy gò bó đó. 
     
    Hệ Thống Phân Phối Váy Đầm NgayVàLuôn.VN chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại đầm công sở từ tầm trung đến cao cấp với mức giá rẻ nhất chỉ có tại NgayVaLuon.VN.
     
    Khi đến với NgayVaLuon.Vn bạn tha hồ chọn lựa nhưng mẫu váy mới nhất, độc nhất, lạ nhất nhưng với mức giá rẻ nhất.
    dam cong so dep phoi vat
    dam cong so phoi vat cuc dep
    • Thiết kế form ôm, tay lở giúp bạn nữ che đi những khuyết điểm của vóc dáng.
    • Đầm được may từ chất liệu vải boy cao cấp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc
    • Màu sắc : đen, nâu
      
     
     vay dam cong so    
    dam cong so gia khoac
    • Đầm Công Sở Giả Khoác sang trọng thiết kế tinh tế cho bạn sở hữu vẻ đẹp quý phái, thanh lịch.
    • Kiểu dáng mới nhất với sự kết hợp giữa đầm và áo Vest cho bạn một trang phục ấn tượng và sang trọng nhất
    • Tay dài mềm mại, phần vai được nhún phồng xếp ly, phần áo giả Vest tạo những đường uốn lượn đẹp mắt.
    • Thích hợp đến những nơi công sở, hay những buổi tiệc tối…

     

    dam cong so dinh nut

     

    • Thời trang công sở cũng là một mối quan tâm luôn được đặt lên hàng đầu đối với chị em phụ nữ. Ai cũng muốn mình xuất hiện thật thanh lịch, sang trọng và thành công. Vậy thì bạn không nên bỏ qua cơ hội sở hữu chiếc đầm công sở cư kì thời trang và sành điệu mà NgayvaLuon.vn giới thiệu với bạn dưới đây.
    • Kiểu dáng đẹp, tay ngắn , chân váy ôm nhẹ khéo léo và tinh tế dọc phần chit eo kéo dài.
    • Điểm nhấn là hàng nút sang trọng cách điệu đính dọc theo thân váy
    • Chất liệu thun laza cao cấp, dày dặn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi.Thiết kế eo tinh tế với hàng nút cách điệu thời trang. Đầm Công Sở Đính Nút mang đến cho bạn gái vẻ thanh lịch, sang trọng và nữ tính

     

    dam cong so xep ly co tim
    dam cong so xep ly
    • Nếu bạn muốn thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách thời trang ấn tượng của mình thì chiếc đầm xếp ly cổ tim là một gợi ý hấp dẫn. Với form ôm nhẹ, phần cổ và chân váy xếp ly độc đáo, sản phẩm mang đến cho người mặc một vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ, hút mắt người đối diện. Đặc biệt, Đầm Xếp Ly Cổ Tim thiết kế tay dài, cho những ngày đầu đông thêm ấm áp.
    • Đầm được thiết kế theo phong cách hiện đại với form ôm nhẹ, tôn vóc dáng và thể hiện gu thời trang tinh tế, sang trọng của phái đẹp.
    • Điểm nhấn là phần cổ áo hình trái tim được thiết kế cách điệu với những đường xếp ly đẹp mắt.
    • Chất liệu thun laza mềm mại, vừa thoải mái khi mặc, vừa tạo dáng chiếc đầm thêm sang trọng.
    • Đầm có một màu trơn, dễ kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau.
     
    Xem thêm tại
    vay dam
     

    dat hang nhanh

     

    HỆ THỐNG PHÂN PHỐI VÁY ĐẦM NGAYVÀLUÔN.VN

    Địa Chỉ: 036 Lô A Chung Cư Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
     
    Hotline: 0938 267 594 - 0965 092 037
     
    Email:  banhang@ngayvaluon.vn - hotro@ngayvaluon.vn
     
    Website: Ngayvaluon.vn
TƯ VẤN CHO BẠN 0965 092 037