> Chi tiết
  • Cách chọn đầm dự tiệc cho các chị bụng to, chân ngắn

    Đầm dự tiệc đẹp

    HỎI:

    Chào Hệ Thống Phân Phối Váy Đầm Ngay Và Luôn .Vn tôi tên Bùi Kim Cúc năm nay tôi 35 tuổi, tôi rất thích mặc đầm để đi tiệc tùng, cưới, hỏi. Nhưng do bụng tôi qua to và tôi lại chỉ cao 1m56. Nhờ NgayVaLuon.Vn tư vấn hộ tôi cách làm thế nào để tôi có thể mặc đầm dự tiệc đẹp nhất ?

    ĐÁP: 

    Chào bạn Cúc, đầm dự tiệc đang là xu hướng thời trang được coi là không lõi thời ở VN. Việc các chị ngoài 30 tuổi bụng to và chân ngắn là điều bình thường ở VN.  Và bên dưới đây là một số gợi ý đặc biệt khi chọn trang phục mà chuyên mục Thời trang mỗi ngày dành cho bạn. 

     
    dam bung to
     
    - Về kiểu dáng đầm dự tiệc
     
    + Áo đầm: Nên chọn áo vừa người thôi, thiết kế giản đơn, dài ngang hông để tạo cảm giác vòng 2 của bạn nhỏ nhắn. Áo bo gấu cũng là một gợi ý hiệu quả cho body này đó bạn.
     
    Tránh mặc áo bó sát thân, sẽ bị lộ bụng to ra đó bạn, còn áo quá khổ sẽ khiến phần trên của cơ thể tròn trịa hơn. Như thế nhìn rất mất cảm tình
     
    + Chân đầm dự tiệc: Nếu bạn theo đuổi style năng động, bạn có thể chọn cho mình chiếc đầm cạp cao trên eo một chút nhé, dáng xòe hoặc hình chữ A to, dài tới gối thôi, điều đó sẽ giúp che phần bụng to đồng thời khiến chân trông dài hơn và tự nhiên hơn bạn nhé. Còn khi muốn thể hiện phong cách thanh lịch, hãy thử kiểu đầm peplum dự tiệc ôm vừa vặn, ngắn đến gối. Phần vải xòe ở eo sẽ che đi nhược điểm rất tuyệt vời. Hãy thử làm theo nhé bạn.
     
    Việc chọn chiếc áo nên vừa vặn, dài bằng ngang hông, khi Mix sẽ tạo độ phồng vừa phải cho body của bạn. Chân đầm dự tiệc xòe, cạp cao trên eo một chút nhé, dài đến gối hợp với dáng bạn..
     
    + Về chọn váy liền:  về phần trên bạn nên chọn tương tự như đối với áo, váy xòe hoặc chữ A to bản, thắt eo hơi cao một chút sẽ tạo dáng vẻ tự nhiên cho bạn.
     
    Không nên chọn chiếc đầm dự tiệc bó sát hoặc có đường chiết eo cao hay cài thắt lưng quá to, bởi kiểu này sẽ “phản ánh” phần bụng to đùng mà bạn đang muốn giấu đi.
     
     
    Và chiếc đầm liền dự tiệc cũng nên có phần thắt eo hơi cao một chút, tùng váy xòe rất đẹp nhé bạn.
     
    + Về việc chọn quần: nên cần chọn thiết kế cạp cao, dài chấm gót để bạn có thể dễ dàng kiểm soát vòng bụng và nâng cao độ dài của chân, dáng ôm thích hợp, đừng nên bó sát cũng không nên rộng thùng thình như kiểu đầm dự tiệc dài đi biển.
     
    Bạn phải nên tránh mặc quần quá ngố, vì nó sẽ khiến chân bạn bị phân khúc và trông thấp hơn tự nhiên nhé.
     
    - Phần chất liệu: Có độ dày vừa đủ để giữ được dáng trang phục xinh xắn nhé.
     
    - Còn bên màu sắc: chọn tông màu tối sẽ giúp vòng 2 trông gọn gàng hơn. Tuy vậy, với độ tuổi của bạn thì mình nên chọn gam trung hòa để trông trẻ trung và năng động hơn.
     
    - Phần họa tiết: Chọn hoa văn nhỏ thôi và những đường kẻ sọc phù hợp với vóc dáng của bạn. Tránh mặc trang phục đầm dự tiệc có họa tiết tập trung ở phần bụng quá nhiều.
     
    - Cuối cùng là phụ kiện: Tránh đừng quên mang giày cao gót để vóc dáng cân đối nhất và bước đi hấp dẫn, uyển chuyển hơn nhé bạn.
     
    Xem các mẫu đầm dự tiệc đẹp tại:
    <~> 
    <~>
     
    dam du tiec dep

    HỆ THỐNG PHÂN PHỐI VÁY ĐẦM NGAYVÀLUÔN.VN

    Địa Chỉ: 036 Lô A Chung Cư Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
     
    Hotline: 0938 267 594 - 0965 092 037
     
    Email:  banhang@ngayvaluon.vn - hotro@ngayvaluon.vn
TƯ VẤN CHO BẠN 0965 092 037