> Chi tiết
  • Làm sao để chọn chân váy công sở đẹp?

    Bạn không biết cách chọn Chân Váy công sở  đẹp như thế nào để phù hợp với nơi làm việc của mình?

    Cách chọn Chân Váy công sở  đẹp cho phái nữ do Hệ thống phân phối váy đầm NgayvàLuôn.VN gợi ý sẽ giúp các bạn nữ trông đẹp, lịch sự và quyến rũ hơn tại nơi làm việc. Tuy nhiên để chọn chân váy công sở giúp bạn trông đẹp hơn thì cần phải biết cách phối đồ với các loại trang phục khác. 

    Chân Váy công sở - Chất liệu phù hợp nhất là nỉ

    Đầu tiên là chất liệu váy công sở.Vì trang phục sẽ tiếp xúc nhiều với các cử động của cơ thể nên cần phải lựa chọn chất liệu giúp bạn thoải mái và chân váy phải luôn thẳng đứng dù bạn có ngồi, đứng hay di chuyển. Việc này rất quan trọng với các bạn nữ công sở - những người luôn quan tâm và chỉnh chu tới hình ảnh của mình trước khi xét tới yếu tố đẹp hay không.
     
    Vì vậy chân váy dành cho nữ công sở cần tránh các chất liệu như lụa, đũi hay chất thô, tuy là những chất liệu thoải mái nhưng lại dễ bị nhăn hay biến dạng nhất. Chân váy công sở cần phải dày và lịch sự, nhưng ko quá dày tránh gây các nếp nhăn cho váy khi ngồi quá lâu. Chất liệu phù hợp nhất khi lựa chọn thường là tuýt - sui chuyên dùng để may trang phục công sở. 

    Chân váy công sở với màu sắc và họa tiết

    Màu sắc chân váy công sở đẹp thường được lựa chọn là màu đen. Vì màu đen giúp phối áo dễ dàng hơn, lại mang nét sang trọng, chững chạc và lịch sự khi đi làm. Tuy nhiên, cũng có nhiều chị em thích chọn màu sáng như màu kem, trắng, xanh da trời,... giúp trông trẻ trung và tươi sáng hơn. Với màu sắc tươi sáng thì bạn cần cẩn thận khi ngồi hay giặt chung đồ để tránh làm bẩn hay dây màu lên chân váy.
    Họa tiết chân váy được lựa chọn nhiều nhất vẫn là họa tiết chấm bi hay nhiều hoa trên nền vải tối. Cũng có một số người lựa chọn loại váy trơn một màu không có họa tiết gì.

    Chân váy công sở có độ dài như thế nào?

    Vậy phải lựa chọn độ dài váy như thế nào để có thể vừa tôn được dáng người, lại trông thanh lịch trong mắt mọi người?
    Lựa chọn chân váy công sở không nên lựa chọn quá ngắn, tuy đẹp nhưng lại gây khó cho bạn trong khi ngồi hay di chuyển. Với một số bạn nữ thì lại không thể lựa chọn chân váy quá dài vì không phải ai cũng có đôi chân lí tưởng. Theo kinh nghiệm của nhiều chị em thì cách đơn giản nhất là bạn tự cộng thêm từ 3-5cm cho độ dài váy mình mong muốn. Như vậy khi bạn cử động thì chiếc váy cũng không bị co lên quá nhiều, lại giúp chúng ta thoải mái hơn.

    Chân váy công sở chỉ từ 150.000đ tới 260.000đ

    Khi bạn chọn một chân váy công sở đẹp cả về kiểu dáng, chất liệu và thương hiệu thì giá không hề rẻ tí nào. Nhưng với thu nhập hiện nay của một nữ công sở, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một trang phục đẹp với giá từ 150 ngàn đồng tới 250 ngàn đồng. Chân váy phổ biến nhất chính là  mang nhãn hiệu Made in VietNam. Các chân váy công sở được gia công và thiết kế tại Việt Nam mang màu sắc tươi sáng, trẻ trung lại giúp nữ công sở trông đẹp và lịch sự hơn tại nơi làm việc. Giá cả lại phù hợp với túi tiền, đây là một lựa chọn hoàn hảo cho chị em.
     
    Với các chia sẻ về bí quyết lựa chọn chân váy công sở đẹp Hệ thống phân phối váy đầm NgayvàLuôn.VN hi vọng sẽ giúp các nàng công sở thật trẻ trung và sành điệu hơn khi tới nơi làm việc. 
     
    Tư vấn cách phối đồ để bạn tham khảo!
     
     
    chan vay cong s

     

    • Chân Váy Công Sở - Thun polly cao cấp thấm hút mồ hôi tốt, co giãn, độ đàn hồi cao đem lại sự thoải mái cho người mặc.
    • Chân Váy Công Sở ôm dáng vì thế nó tạo cảm giác như phần hông, đùi, chân của người mặc trông gọn hơn rất nhiều. Nhờ đó đôi chân dài và thon hơn rất nhiều.

     

    chan vay duoi ca
     
    Chân Váy Công Sở Đuôi Cá  kiểu dáng trẻ trung sẽ đem lại cho bạn vẻ tự tin, chuyên nghiệp nơi công sở. Chỉ với 145.000 VNĐ, bạn đã trở thành chủ nhân của Chân Váy Công Sở Đuôi Cá có 2 màu: đen, xám, cho bạn tha hồ phối với áo voan, áo ren, áo sơ mi hay những phụ kiện độc đáo để khẳng định cá tính.
     
    chan vay tron xoe
     
    • Chân váy tròn xòe kiểu dáng trẻ trung cho phái đẹp them đáng yêu, dịu dàng. Chân váy được may từ chất liệu Kaki phi thun dày co giãn tốt, thoải mái khi mặc. Ba màu trắng, tím và đen thể hiện phong cách thời thượng, hợp mốt
    • Trẻ trung, sành điệu và vô cùng lãng mạn, chân váy xòe đang ngày càng trở nên "thân thiết" với các bạn gái trẻ. Không chỉ phù hợp khi đi chơi, hò hẹn hay dạo phố, chân váy  xòe cũng là style rất đẹp cho môi trường công sở

     

     

    chan vay dep

    • Chân váy vintage mang nét đẹp cổ điển nhưng vẫn giúp bạn nữ thể hiện được nét trẻ trung, duyên dáng nhờ những đường xếp ly tinh tế cùng dáng xòe mềm mại. Chất liệu tuyết tâm dày dặn không những mang đến cho bạn cảm giác thông thoáng mà còn giúp bạn tạo được một form dáng đẹp trông vừa nhẹ nhàng, vừa cuốn hút. Với 3 sắc màu nền nã, bạn thoải mái mix chân váy cùng các kiểu áo sơ mi, áo thun ôm để đi làm, dạo phố.

    chan vay cong so dep

    • Chiếc Chân váy công sở được may bằng chất liệu tuyết tâm với form ôm sẽ khiến mọi cô gái trở nên nữ tính và quyến rũ đến bất ngờ. Thiết kế của váy đơn giản mà tinh tế, với lưng kiểu xếp tầng, xẻ tà phía sau mang đến cái nhìn phá cách mà vẫn trang nhã. Bạn có thể kết hợp với áo sơ mi, áo kiểu cùng các phụ kiện nhỏ xinh sẽ trông rất đẹp và xinh xắn đấy nhé! 
    •  
    Xem các mẫu chân váy đẹp tại:
    <~> 
    <~>
     
    dam du tiec dep

    HỆ THỐNG PHÂN PHỐI VÁY ĐẦM NGAYVÀLUÔN.VN

    Địa Chỉ: 036 Lô A Chung Cư Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
     
    Hotline: 0938 267 594 - 0965 092 037
     
    Email:  banhang@ngayvaluon.vn - hotro@ngayvaluon.vn
TƯ VẤN CHO BẠN 0965 092 037