> Chi tiết
  • Các mẫu chân váy đẹp 2014

    Chân váy

    Nếu là một tín đồ thời trang, hẳn bạn sẽ chẳng còn lạ lẫm gì với những chiếc váy "fit and flare". Trong những mùa mốt gần đây loại trang phục kết hợp giữa hai đặc tính ôm (fit) và xòe (flare) đang trở nên cực kỳ phổ biến. Bạn có thể bắt gặp bóng dáng của kiểu thiết kế này trong những chiếc chân váy "ôm & xòe" hoặc áo peplum.

    Nhìn chung những kiểu trang phục "ôm và xòe" thường khá kén dáng. Chúng không hợp với những nàng béo, riêng với kiểu váy "ôm và xòe" thì không thể chơi thân được với các cô gái sở hữu đôi chân kém thon thả, đặc biệt là chống chỉ định với những đôi bắp chân và đùi thô kệch. Bạn sẽ mặc thật đẹp những mẫu "ôm và xòe" nói chung và chân váy nói riêng nếu như có một thân hình mảnh mai. Chúng sẽ làm tôn nét đẹp thanh thoát của bạn và khiến chủ nhân thêm phần nữ tính, quyến rũ với phần thân ôm sát cơ thể và phần gấu váy uốn lượn, xếp nếp như sóng đầy phóng khoáng.
     
    Với kiểu chân váy "ôm và xòe", bạn nên phối với những chiếc áo không quá thùng thình hoặc có quá nhiều chi tiết diêm dúa, rườm rà bởi bản thân thiết kế của nó đã khá cầu kỳ và bắt mắt. Nhằm tôn vòng eo thon nhỏ và vòng 3 đầy đặn nở nang, hãy mặc chân váy "ôm và xòe" kiểu "sơ vin" gọn gàng, thanh lịch.
     
    Nếu có chiều cao lý tưởng, bạn có thể kết hợp giầy bệt với váy "ôm và xòe". Tuy nhiên kiểu chân váy này thường không ăn gian chiều cao được như chân váy ngắn thông dụng, thậm chí nó còn tạo cảm giác khiến người mặc thấp đi. Chính bởi vậy, một đôi giày cao gót là sự lựa chọn không tồi để kết giao cùng kiểu chân váy "ôm và xòe" đầy nữ tính.
     
    Chỉ còn vài ngày nữa là tới Noel, khắp đó đây không khí rộn ràng trong muôn sắc đèn màu rộn rã: Nào ông già Tuyết áo đỏ rực vác trên mình túi quà lớn, nào cây thông Noel với trăm đôi mắt hấp háy cười. Phái đẹp rủ nhau sắm sửa cho mình bộ cánh ưng ý diện đêm Giáng sinh.
     
    Nếu vẫn còn băn khoăn về style ngày 24 tới đây, bạn đừng chần chừ chọn chân váy sắc màu làm item cơ bản phối cùng các món đồ và phụ kiện khác. Chân váy vừa là biểu tượng cho nét gợi cảm nữ giới, vừa dễ mặc, dễ kết hợp trang phục tạo cho bạn diện mạo lôi cuốn và quyến rũ đêm Giáng sinh. Bạn có thể chọn chân váy bút chì hoặc chân váy ngắn ôm vòng ba gợi cảm, mỗi loại mang đến ấn tượng thời trang khác nhau.
     
    Chân váy bút chì giúp nàng chân cong hoặc có phần đùi to che đi nhược điểm, đồng thời làm bật lên nét duyên dáng thanh lịch. Chân váy bút chì kết hợp áo len cổ tròn hoặc sơ mi ca rô và áo khoác da là tuyệt nhất, vừa hiện đại vừa quyến rũ. Nên chọn váy có gam màu nóng như đỏ, cam hoặc gam màu trầm lạnh như xanh lục bảo, đen, ghi để style được nổi bật.
     
    Với chân váy ngắn, các cô nàng chân thon, chân thẳng tha hồ khoe dáng. Điều tuyệt vời nhất là bạn có thể kết hợp chân váy ngắn cùng tất lửng và boot cổ cao cho vẻ sành điệu, quyến rũ đêm Giáng sinh. Nếu trời lạnh, chọn thêm áo choàng hoặc áo khoác da dày ấm là đủ hút hồn phái mạnh.
     
    Noel là đêm huyền diệu, đêm của những hơi ấm, tình yêu, của những cái nắm tay thật chặt. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành cô gái yêu kiều quyến rũ với chân váy sắc màu trong đêm này nhé! 
     
    Tư vấn cách phối đồ để bạn tham khảo!   
     
         
        chan vay cong s

     

    • Chân Váy Công Sở - Thun polly cao cấp thấm hút mồ hôi tốt, co giãn, độ đàn hồi cao đem lại sự thoải mái cho người mặc.
    • Chân Váy Công Sở ôm dáng vì thế nó tạo cảm giác như phần hông, đùi, chân của người mặc trông gọn hơn rất nhiều. Nhờ đó đôi chân dài và thon hơn rất nhiều.

     

    chan vay duoi ca
     
    Chân Váy Công Sở Đuôi Cá  kiểu dáng trẻ trung sẽ đem lại cho bạn vẻ tự tin, chuyên nghiệp nơi công sở. Chỉ với 145.000 VNĐ, bạn đã trở thành chủ nhân của Chân Váy Công Sở Đuôi Cá có 2 màu: đen, xám, cho bạn tha hồ phối với áo voan, áo ren, áo sơ mi hay những phụ kiện độc đáo để khẳng định cá tính.
     
    chan vay tron xoe
     
    • Chân váy tròn xòe kiểu dáng trẻ trung cho phái đẹp them đáng yêu, dịu dàng. Chân váy được may từ chất liệu Kaki phi thun dày co giãn tốt, thoải mái khi mặc. Ba màu trắng, tím và đen thể hiện phong cách thời thượng, hợp mốt
    • Trẻ trung, sành điệu và vô cùng lãng mạn, chân váy xòe đang ngày càng trở nên "thân thiết" với các bạn gái trẻ. Không chỉ phù hợp khi đi chơi, hò hẹn hay dạo phố, chân váy  xòe cũng là style rất đẹp cho môi trường công sở

     

     

     chan vay dep 

    • Chân váy vintage mang nét đẹp cổ điển nhưng vẫn giúp bạn nữ thể hiện được nét trẻ trung, duyên dáng nhờ những đường xếp ly tinh tế cùng dáng xòe mềm mại. Chất liệu tuyết tâm dày dặn không những mang đến cho bạn cảm giác thông thoáng mà còn giúp bạn tạo được một form dáng đẹp trông vừa nhẹ nhàng, vừa cuốn hút. Với 3 sắc màu nền nã, bạn thoải mái mix chân váy cùng các kiểu áo sơ mi, áo thun ôm để đi làm, dạo phố.

    chan vay cong so dep

    • Chiếc Chân váy công sở được may bằng chất liệu tuyết tâm với form ôm sẽ khiến mọi cô gái trở nên nữ tính và quyến rũ đến bất ngờ. Thiết kế của váy đơn giản mà tinh tế, với lưng kiểu xếp tầng, xẻ tà phía sau mang đến cái nhìn phá cách mà vẫn trang nhã. Bạn có thể kết hợp với áo sơ mi, áo kiểu cùng các phụ kiện nhỏ xinh sẽ trông rất đẹp và xinh xắn đấy nhé! 
    •  
    Xem các mẫu chân váy đẹp tại:
    <~> 
    <~>
     
    dam du tiec dep

    HỆ THỐNG PHÂN PHỐI VÁY ĐẦM NGAYVÀLUÔN.VN

    Địa Chỉ: 036 Lô A Chung Cư Vườn Lài, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM
     
    Hotline: 0938 267 594 - 0965 092 037
     
    Email:  banhang@ngayvaluon.vn - hotro@ngayvaluon.vn
TƯ VẤN CHO BẠN 0965 092 037